เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Prakaijan Chunprasert ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอเข้ากับท่านประธานแห่งซอยโดยบังเอิญ โดยท่านประธานท่านนี้เป็นแมวเจ้าถิ่นที่ขนาดหมาตัวโตๆยังต้องเกรง สาวเจ้าของโพสต์ก็กล้าๆกลัวๆใช้กล้องโทรศัพท์ซูมขั้นสุดเพื่อเก็บภาพท่านมาฝากกับประวัติของท่านที่จะทำให้คุณอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ท่านประธานแห่งซอย (มันชื่ออะไรไม่รู้) ท่านไม่ใช่หมา แต่มีลักษณะอย่างกับหมา มิใช่เฉพาะหมู่มวลสัตว์ในซอยที่เกรงขามต่อท่าน แต่หมู่มวลมนุษยชาติในซอย รวมถึงตูด้วย ก็ยังเกรงกลัวอำนาจบารมีของท่านเค้า ด้วยบารมีของท่าน เมื่อท่านเดินข้ามถนน รถทุกคันจะพร้อมใจกันจอด

แมวทุกตัวจะพากันหมอบอยู่กับที่ หรือไม่ก็แอบดูอยู่อย่างมิดชิด วันดีคืนดีก็จะแวะมารับทานอาหารที่บ้านตู มาขู่แมวตู พอตูราดน้ำเพื่อให้ท่านวิ่ง ท่านก็ไม่วิ่ง แถมยังหันมามองหน้าด้วยความอาฆาต ขันหล่นเลยสิหอกศักดิ์ ตูนี่แหละเตรียมวิ่ง เพราะถ้าโดนท่านเค้างับ ตูน่าจะสิ้นใจในทันที

พิษสงของน้ำลายของท่านคงร้ายแรงจนยากที่จะยื้อชีวิตของตัวเองไว้ได้ แล้วนี่คือภาพที่เราแอบถ่ายตอนท่านข้ามถนนมาฝั่งนี้และเดินผ่านบ้านเราไป เมิงกินอะไรเป็นอาหารวะไอแมวอ้วน จนเรื่องราวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจึงได้เข้ามาสอบถามว่าท่านเป็นใครมาจากไหนมีเจ้าของมั้ย สรุปท่านมีเจ้าของแต่ท่านรักสันโดษ ชอบพเนจรไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ไม่มีใครกล้าไปยุ่งกับท่านอีกแล้ว ขนาดจะถ่ายรูปยังกลัวท่านจับได้เลยคิดดูเอา ฮ่าฮ่าฮ่า

ขอขอบคุณ : Prakaijan Chunprasert